Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Unknown

Hút mỡ gò má

Hút mỡ gò má hay hút mỡ má là phương pháp được khá nhiều khách hàng lựa chọn để sở hữu khuôn mặt thon gọn và xinh xắn hơn. Đây cũng được đánh giá là giải pháp hiệu quả trong việc loại bỏ hết mỡ ở gò má, giảm béo cho gương mặt.




Vì sao nên áp dụng hút mỡ gò má?

Lượng mỡ má ở mỗi người là khác nhau, phụ thuộc vào các yếu tố như di truyền, tình trạng béo phì… Ở một số người, lượng mỡ này quá nhiều khiến vùng má bị phồng lên, bầu bĩnh quá mức. Lớp mỡ này không tiêu đi qua thời gian dù có tập thể dục thường xuyên. Những túi mỡ này đặc và nhiều xơ, lại nằm sâu trong hốc má nên không thể loại bỏ bằng những phương pháp hút mỡ thông thường vì vậy cần sử dụng phương pháp hút mỡ gò má mới loại bỏ được lớp mỡ này.



Tuy nhiên, muốn thực hiện hút mỡ gò má, bạn nên chọn lựa kỹ càng cả về địa chỉ thực hiện lẫn phương pháp hút mỡ. Các phương pháp hủy mỡ thông thường khó có thể tiếp cận chuẩn xác các khối mỡ thừa tại vùng má. Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM DENTAL, chúng tôi áp dụng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo. Pharaon Lipo với hiệu quả xử lý mỡ tạo hình 3 chiều mới nhất. Phương pháp được thiết kế để loại bỏ mỡ tại những nơi mà trước đây khó có thể làm biến mất. Sử dụng công cụ siêu nhỏ, tác động trực tiếp đến các mô mỡ, năng lượng quang nhiệt sẽ thu nhỏ các mô, hóa lỏng phân hủy các tế bào mỡ và đưa chúng ra ngoài. Không như những phương pháp cổ điển trước đây, Laser Pharaon Lipo tác động sâu dưới da, kích thích tăng sinh collagen giúp da vẫn giữ được vẻ trơn láng, giải quyết nỗi lo tình trạng sần sùi hay chùng nhão sau khi loại bỏ mỡ.

Sở hữu khuôn mặt thon gọn, mỡ thừa biến mất trả lại các đường nét sắc sảo, tổng thể khuôn mặt phục hồi vẻ tươi sáng, rạng rỡ. Bạn sẽ trẻ lại tới 10 tuổi chỉ sau 30 phút thực hiện hút mỡ gò má không phẫu thuật, không cắt rạch, không chảy máu và có thể sinh hoạt bình thường sau khi thực hiện.

Hút mỡ gò má ở đâu?

Hút mỡ mặt không phẫu thuật bắt buộc được thực hiện bởi các chuyên gia hút mỡ tạo hình lành nghề. Vì nếu bác sĩ không đủ kinh nghiệm có thể gây ra tình trạng hút mỡ không đều, gây méo mó hoặc thừa da vùng mặt. Để có được kết quả vừa bảo đảm an toàn vừa đạt được thẩm mỹ như ý muốn, khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định làm đẹp. Các chuyên gia hút mỡ khuyên rằng nên chọn hút mỡ gò má bằng phương pháp tiên tiến tại Bệnh viện – nơi có máy móc và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp được cấp phép theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM DENTAL, hút mỡ gò má được thực hiện trong phòng mổ vô trùng hiện đại với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp bạn hút mỡ gò má hiệu quả, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ đúng như mong muốn của bạn.
Trang chủ: https://laymomimatthammydelta.blogspot.com/

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.