Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Unknown

Kiêng gì sau nâng ngực

Thành công của một ca phẫu thuật nâng ngực không chỉ phụ thuộc vào tay nghề trình độ bác sĩ, chất liệu túi độn mà còn phụ thuộc phần lớn vào cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng biết cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực, kiêng cữ trong ăn uống, sinh hoạt và vận động để giữ vòng 1 đẹp ổn định, duy trì lâu dài. Chuyên gia tư vấn sẽ giúp khách hàng hiểu rõ cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực.



Cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực

Sau bất kỳ cuộc phẩu thuật nào, cơ thể đều có phản ứng viêm do sự dọn dẹp các mô dập vở từ các tế bào bạch cầu. Phản ứng này làm cho chúng ta tăng thân nhiệt gây mất nước kéo theo sự co cơ làm cảm giác đau tăng lên. Vì vậy, việc uống đủ nước trên 3 lít/ ngày là thật cần thiết để giảm cơn đau.

Sau phẫu thuật nâng ngực 7 ngày

-Thời gian này, bạn nên nghỉ ngơi hoàn toàn. Bạn hãy nằm nghỉ trên ghường, không hẳn là bất động nhưng tránh cử động mạnh như xoay người, nằm nghiêng, nằm sấp…Còn nếu bạn cảm thấy khỏe mạnh, có thể đi lại nhẹ nhàng trong nhà.
-Uống thuốc đầy đủ theo kê đơn của bác sĩ. Thay băng và rửa vết thương hàng ngày cho đến khi cắt chỉ.
-Mặc áo nẹp ngực chuyên dụng cho phẫu thuật nâng ngực đúng với kích thước cơ thể và ngực của bạn. Tránh mặc áo nẹp quá chật hoặc quá rộng gây ảnh hưởng đến hình dáng của ngực.
-Tuyệt đối không mặc áo chui đầu vì khi mặc áo, bạn cần phải giơ hai tay lên và điều này có thể làm dịch chuyển vị trí túi đặt ngực trong khoang đặt túi ngực hoặc gây chảu máu…

Sau khi phẩu thuật nâng ngực ăn uống có nên kiêng cữ?


Thực tế cho thấy các bạn không cần hay không nên ăn kiêng bất kỳ loại thức ăn nào sau khi vết thương của phẩu thuật nâng ngực chưa lành hẳn. Lưu ý kiêng hoàn toàn rượu bia: ghi nhận các trường hợp bị cứng hai bên khi bạn uống rượu quá sớm hay các bạn uống thuốc giảm cân sớm sau phẩu thuật nâng ngực.

Vết thương phẩu thuật thẩm mỹ sẽ lành từ ngoài vào trong. Cho nên, thời điểm cắt chỉ ngoài da chỉ mới là lớp da liền lại phía bên ngoài, bên trong việc lành các vết thương còn cả một thời gian dài khoảng 3 tuần sau đó, thêm 4 tuần nữa, tức sau 2 tháng, bạn mới an tâm rằng các vết thương bên trong sau phẩu thuật thẩm mỹ đã lành và thêm 4 tháng nữa mới kết luận ổn định về mọi mặt: kích thước, hình dáng.

Làm việc & vận động sau phẫu thuật nâng ngực


-Nên nhẹ nhàng khi đi lại, vệ sinh cá nhân
-Ngay sau phẩu thuật không vận động quá mức.
-Mang vác nặng nề cũng cần nên tránh.
-Thời điểm 6 tuần sau phẩu thuật nâng ngực các bạn có thể  tập lại: Aerobic, bơi, yoga…
-Và cũng là lúc có thể mặc áo nâng ngực dạng có gọng và miếng đệm,
-Việc mặc áo này quá sớm luôn dẫn đến tình trạng méo mó ở phía ngoài.
-Đối với công việc văn phòng, các bạn có thể làm việc lại sau 48 đến 72 giờ.

Trang phục và vệ sinh thân thể


-Tùy thuộc vào đường rạch da trong phẫu thuật đặt túi nâng ngực, nên chọn áo sơ-mi và cách mặc như kiểu áo veston cho đường mổ ở hố nách sẽ tránh được sự di chuyển của mô túi lên trên và trượt ra ngoài.
-Chọn loại áo nịt ngực chuyên dụng của các hãng underwear phù hợp,
-Việc vệ sinh cá nhân vẫn bình thường, các bạn có thể tắm nhưng cố gắng đừng làm ướt vết thương sau khi phẩu thuật nâng ngực gây nhiểm trùng.

Hy vọng bài viết trên thật sự bổ ích và giúp bạn có sự lựa chọn chính xác nhất cho nhu cầu thẩm mỹ của mình nhé. 


Trang chủ:  laymomimatthammydelta.blogspot.com

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.