Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Unknown

Lấy mỡ thừa mí mắt trên

Trực tiếp trải nghiệm quy trình lấy mỡ thừa mí mắt trên chuẩn Hàn chỉ có duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM DENTAl. Lấy hết bọng mỡ mắt chỉ sau 20 phút thực hiện, hoàn toàn không đau, không để lại sẹo và ngăn ngừa triệt để tình trạng tái phát trở lại. Cùng chứng kiến những ca lấy lỡ mí mắt thành công và chia sẻ hết sức chân thực từ chính khách hàng khẳng định chất lượng, uy tín tuyệt vời của Chuyên khoa thẩm mỹ mắt – Bệnh viện thẩm mỹ KIM DENTAl.




BẠN ĐÃ BIẾT CÔNG NGHỆ LẤY MỠ MÍ MẮT LÀ GÌ?

Bọng mỡ mắt là nỗi ám ảnh của không ít chị em bởi nó khiến gương mặt trở nên già nua, thiếu sức sống, thậm chí là gây sụp mí và có nguy cơ ảnh hưởng đến thị lực. Hiện tượng này có thể xuất hiện do bẩm sinh, di truyền, lão hóa, hoặc các thói quen xấu hàng ngày.



Cách giải quyết triệt để tình trạng này là áp dụng phương pháp lấy mỡ mí mắt, thường được chỉ định cho cả nam và nữ với các trường hợp có bọng mắt trên và dưới.

Bằng kỹ thuật bóc tách đơn giản, phương pháp lấy mỡ mắt  nhanh chóng loại bỏ triệt để hoàn toàn bọng mắt chỉ sau 20 phút thực hiện, hoàn toàn không đau, không để lại sẹo và không tái phát. Kết quả đạt được thậm chí vượt sự mong đợi của chính khách hàng sử dụng dịch vụ

SOI CẬN CẢNH QUY TRÌNH LẤY MỠ MẮT TẠI KIM DENTAl.

Công nghệ lấy mỡ mí mắt được giới chuyên môn đánh giá là một tiểu phẫu vô cùng đơn giản, đang ứng dụng rất phổ biến trên thế giới.

 Phương pháp này can thiệp kỹ thuật nhỏ, rạch 1 đường ngắn (0,2-0,3mm) ôm sát bờ mi.

 Tiếp đó, bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên khoa hiện đại nhanh chóng bóc tách, cắt bỏ chân túi bọng mỡ nằm sâu bên trong, ngăn ngừa tái phát trở lại.

 Kết thúc quá trình, bác sĩ sẽ khâu đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

TRẺ HÓA ĐÔI MẮT CHỈ SAU 20 PHÚT LẤY MỠ MẮT TẠI KIM DENTAl.

Chứng thực kết quả khách hàng lấy mỡ mắt ngay tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM DENTAl., bạn có thể cảm nhận tường tận sự thay đổi đáng kể của đôi mắt trước và sau phẫu thuật.

Sau khi thực hiện lấy mỡ mí mắt, vùng phẫu thuật có thể bị sưng nề nhẹ trong 1-3 ngày nhưng không đáng kể, bạn vẫn có thể làm việc và sinh hoạt như bình thường. Chỉ sau 5-7 ngày, mắt đã bớt sưng và dần ổn định 2 nếp mí rõ ràng, tự nhiên. Đến ngày thứ 10, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với kết quả đôi mắt trẻ trung, rạng rỡ, đánh bật mọi dấu vết tuổi tác.

Dẫn đầu thị trường thẩm mỹ với Chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu hợp tác cùng Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), Bệnh viện thẩm mỹ KIM DENTAl. hiện được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp mắt uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Sức mạnh tuyệt vời của công nghệ lấy mỡ mí mắt đã được kiểm chứng qua hàng ngàn ca “lột xác” thành công tại đây, giúp cho bạn tự tin lấy lại tuổi thanh xuân.

Cũng chỉ duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM DENTAl. xây dựng hệ thống Chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu hiện đại bậc nhất với cơ sở chăm sóc hậu phẫu toàn diện, đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.
Trang chủ: https://laymomimatthammydelta.blogspot.com/

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.