Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Unknown

Mở rộng khóe mắt tạo mắt to tròn tự nhiên?

Mở rộng khóe mắt https://thammydelta.com/mo-rong-khoe-mat-gia-bao-nhieu.html/ là tiểu phẫu đơn giản giúp cải thiện kích thước đôi mắt, tạo hình mắt 2 mí rõ ràng, giúp mắt to tròn, lôi cuốn. Bằng phương pháp cắt bỏ phần da thừa ở khóe mắt giúp đôi mắt mở rộng tự nhiên, nếp mí rõ ràng và 2 mắt gần nhau hơn.

Mở rộng khóe mắt là như thế nào?
Đối với những đôi mắt có nếp rẻ quạt sẽ khiến cho mắt bị thu hẹp lại và khoảng cách của mắt xa nhau hơn. Điều này làm cho đôi mắt trông có vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống. Và với trường hợp này thì phẫu thuật mở rộng khóe mắt được xem là 1 trong những phương pháp giúp giải quyết hiệu quả tình trạng này. Với phương pháp này sẽ giúp mở rộng đôi mắt của bạn bằng cách cắt bỏ đi phần da thừa ở 2 bên khóe mắt cũng như thay đổi chiều dài của mí mắt. Đồng thời, cách làm này cũng tạo ra mắt hai mí rõ ràng cho những đôi mắt một mí hoặc mí lót.

hot-girl1

Mở rộng khóe mắt https://thammydelta.com/mo-rong-khoe-mat-o-dau-dep.html/ thường được áp dụng cho những trường hợp có hai mắt quá xa nhau và phần da thừa căng ngang tại khóe mắt nhiều làm cho mí mắt mỏng và trông không được rõ ràng. Phẫu thuật mở rộng khóe mắt thẩm mỹ Delta với đội ngũ bác sĩ hàng đầu sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng về đôi mắt đẹp tự nhiên và khắc phục được khuyết điểm một cách nhanh chóng.
Ưu điểm của phương pháp mở rộng khóe mắt
Khi thực hiện phẫu thuật mở rộng khóe mắt bạn sẽ được thực hiện trong phòng mổ vô trùng hiện đại, sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng nhiễm khuẩn cũng như hạn chế những xâm lấn và đặc biệt sẽ không gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Cùng thời gian hồi phục nhanh chóng. mở rộng khóe mắt
Phẫu thuật mở rộng khóe mắt sẽ khắc phục tất cả những khuyết điểm về hình dáng của mắt trước đó. Thay vào đó bạn sẽ sở hữu đôi mắt to, tròn và cân đối hơn, cũng như là không gặp bất cứ vấn đề gì về thị lực.
Thực hiện mở rộng khóe mắt tại thẩm mỹ Delta bạn sẽ đạt được hiệu quả thẩm mỹ đẹp và an toàn, không bị lộ sẹo và dấu vết phẫu thuật.
Mở rộng khóe mắt là một tiểu phẫu đơn giản, có thời gian thực hiện nhanh chóng nên sau khi thực hiện xong bạn có thể ra về và nghỉ ngơi tại nhà.
Phẫu thuật mở rộng khóe mắt tuy là tiểu phẫu đơn giản, nhưng mắt là vùng rất nhạy cảm nên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và con mắt thẩm mỹ tinh tế. Để thực hiện mở rộng khóe mắt bạn sẽ được tiến hành theo các bước: tham khảo https://thammydelta.com/cat-mi-mat-o-dau-dep.html/
Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Bạn sẽ được trực tiếp các chuyên gia về mắt thăm khám để xách định hình dáng mắt cũng như tỉ lệ hài hòa giữa mắt với khuôn mặt bạn. Sau đó sẽ tư vấn về phương thức phẫu thuật.
Bước 2: Đo vẽ vùng mắt
Ở bước thứ 2 bạn cần đo vẽ vùng mắt tại những vị trí cần phẫu phẫu thuật. Bước này rất quan trọng vì nó sẽ quyết định đến những vùng bị tác động trên mắt cũng như ảnh hưởng đến hình dáng của mắt sau này. mở rộng khóe mắt
Bước 3: Gây tê
Bạn sẽ được sát trùng và gây tê tại vùng mắt sẽ phẫu thuật nhằm tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.
Bước 4: Tiến hành mở rộng khóe mắt
Để thực hiện mở rộng khóe mắt bạn sẽ được bác sĩ mổ một đường nhỏ khoảng 1 cm qua phần khóe mắt và tiến hành cắt đi phần da thừa đã đo vẽ và xác định trước đó.
Bước 5: Khâu vết mổ
Sau khi đã phẫu thuật xong bác sĩ sẽ khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và kết thúc quá trình phẫu thuật.

Thẩm mỹ Delta với hệ thống phòng mổ có thiết kế hiện đại, được xử lý vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo cho ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, an toàn cao.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.