Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Unknown

Bấm mí vi chạm sụn

Em chưa hài lòng về cái mí mắt  của mình, nó không có nếp làm mắt em không đẹp và cũng nhìn buồn quá. Cũng đi tham khảo nhiều nơi nhưng chưa dám thử vì nghe nói bấm mí Hàn Quốc đau và không giữ được lâu chừng tầm 1, 2 năm là hết rồi. Qua tham khảo nơi VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ KIM DENTAL có phương pháp bấm mí vi chạm sụn Hàn Quốc. Không biết bấm mí vi chạm sụn này có đau không và có được lâu không ?




Đáp: Xin cám ơn Kiều đã thắc mắc. Các thạc sỹ - bác sỹ tại KIM DENTAL

Xin nêu rõ công nghệ bấm mí vi chạm sụn này hoàn toàn không đau. Không để lại vết sẹo. Công nghệ độc quyền và duy nhất tại KIM DENTAL.



Công nghệ này có rất nhiều điều nổi trội so với các phương pháp bấm mí Hàn Quốc hiện này hoàn toàn.

Trước hết phương pháp cũ: Bấm mí thông thường trước đây bằng công nghệ cũ, đường nếp mí thường tồn tại không lâu, thường chỉ sau 6 tháng đến 12 tháng đường mí sẽ dần biến mất, trả mắt về trạng thái ban đầu. Do đó nét đẹp đôi mắt bạn chỉ tồn tại dưới 1 năm.

Mí mắt có thể to không tự nhiên do sợ đường mí sẽ mờ nhanh nên trừ hao quá lố.

Do không lấy được túi mỡ mắt nên hiệu quả  rõ đẹp của mí mắt không cao và mau trả lại trạng thái ban đầu. Mắt không được mở rộng từ trong ra ngoài 1 cách sắc sảo, nổi bật.

Công nghệ này hoàn toàn khắc phục mọi vấn đế mà phương pháp bấm mí Hàn Quốc trước đây ‘’ Công nghệ vi chạm sụn Palmitouch’’ có nguồn gốc công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc và hiện duy nhất tại Việt Nam, đó là VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ KIM DENTAL đã được chuyển giao công nghệ số 1 về bấm mí Hàn Quốc này.

Thủ thuật bấm mí Hàn Quốc kéo dài trong 1 khoảng thời gian ngắn do Thạc sỹ – Bác sỹ KIM DENTAL tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc tiến hành.

Sau phẫu thuật bạn sẽ đạt được mí mắt đẹp tự nhiên và vĩnh viễn.

Không đau – không sẹo – đẹp tự nhiên và lâu dài đó là ưu điểm tuyệt đối của công nghệ bấm mí Hàn Quốc Palmitouch này hay còn gọi bấm mí vi chạm sụn Hàn Quốc. Bạn Kiều còn câu hỏi vui lòng liên hệ: 1900 6899

Nguồn: https://laymomimatthammydelta.blogspot.com/

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.