Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Unknown

Công nghệ căng da mặt v line?

Sự kết hợp của phương pháp căng da bằng chỉ và hai công nghệ phụ trợ không phẫu thuật giúp tạo hình mặt V-line sau 60 phút http://lamtrangrangcaptoc.blogspot.com/2017/12/cang-da-co-cong-nghe-cao-xoa-bo-nep-nhan.html


Với sự phát triển vượt bậc của y khoa thẩm mỹ, bộ ba công nghệ thẩm mỹ hiện đại bao gồm căng da bằng chỉ giúp trẻ hóa da, tiêm filler làm thon đầy cằm và BoTA thu gọn cơ cắn sẽ giúp phái đẹp sở hữu ngay một khuôn mặt V-line thanh tú, tươi trẻ mà không cần phải phẫu thuật gọt góc hàm đau đớn.
Bước 1: Tạo hình cằm V-line
Một chất lỏng đậm đặc với cơ chế làm đầy không vĩnh viễn có tên là filler sẽ được tiêm để chỉnh sửa phần cằm được thon thả, gọn gàng. Khi được tiêm vào vùng cằm, filler sẽ đổ đầy thể tích mô rỗng giúp vùng cằm nhỏ, lẹm trở nên đầy đặn, thon gọn ngay lập tức và định hình đường nét V-line rõ ràng. Quá trình chỉ kéo dài trong vài phút.
căng da mặt
Bước 2: Thu gọn góc hàm
Để hai bên hàm trở nên thon gọn, mềm mại hơn, một lượng BoTA thích hợp được đưa vào vùng cơ cắn. BoTA là một hoạt chất an toàn trong thẩm mỹ nội khoa, khi được tiêm vào cơ cắn sẽ làm thư giãn, làm mềm đường nét thô cứng và tác động đến các góc hàm, tạo ra một khuôn mặt V-line thon gọn, quyến rũ chỉ sau 15 phút http://lamtrangrangnhanh.blogspot.com/2017/12/cang-da-co-xoa-bo-nep-nhan.html
Bước 3: Nâng cơ chảy xệ, trẻ hóa da
Bằng kỹ thuật nhẹ nhàng, những sợi chỉ collagen siêu nhỏ sẽ được cấy vào dưới da, tạo thành mạng lưới nâng đỡ cấu trúc collagen và elastin bị đứt gãy, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng, kích thích tăng sinh mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào giúp làn da trẻ hóa rõ rệt. Đồng thời hiệu quả làm co các bó cơ của sợi chỉ giúp tạo ra đường nét V-line thon mềm cho khuôn mặt.
Chỉ một lần điều trị duy nhất, làn da sẽ lấy lại sự mịn màng và trẻ trung. Hiệu quả căng da bằng chỉ collagen có thể kéo dài từ 2-5 năm.
Những ưu điểm nổi bật
Thời gian thực hiện chỉ kéo dài 60 phút.
Làn da lão hóa được căng đầy, mịn màng và trẻ ra đến 10 tuổi nhờ chỉ collagen
Gương mặt tạo được đường nét V-line 3D thanh tú, quyến rũ nhờ filler và BoTA
Không phẫu thuật, không xâm lấn nên không gây chảy máu và đau đớn
Không để lại sẹo và không có biến chứng
Không ảnh hưởng đến biểu cảm tự nhiên của khuôn mặt
Không tốn thời gian nghỉ dưỡng

Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ đến thẩm mỹ DELTA để được bác sĩ tư vấn và giải đáp cụ thể những thắc mắc của bạn.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 00:16 16 tháng 8, 2018 delete

Chỉ một giải pháp căng da chỉ vàng, thực hiện chưa đầy 60 phút, không đau, không phẫu thuật có thể giải quyết triệt để mọi dấu hiệu lão hóa trên làn da.

Reply
avatar