Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Unknown

Hút mỡ bụng có đau không

Chào bác sĩ, em muốn thực hiện hút mỡ bụng cho dáng thon gọn hơn, nhưng em rất sợ đau, em không biết là hút mỡ bụng có đau không, bác sĩ cho em biết với, em xin cảm ơn. ( Lê Thoa- Đồng Nai)




Trả lời:

Chào bạn Lê Thoa ! Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, vấn đề mà bạn lo lắng là hút mỡ bụng có đau không sẽ được phân tích qua nội dung sau:

Hút mỡ bụng có đau không ? Thực hiện trong bao lâu ?

Hút mỡ là một phương pháp làm đẹp rất phổ biến hiện nay, nó giúp chị em sau sinh và những người có cân nặng “khủng” tìm lại vóc dáng nhỏ gọn, ưa nhìn hơn. Tuy nhiên, câu hỏi hút mỡ bụng có đau không, có nguy hiểm không vẫn luôn khiến khách hàng lo lắng.



Các bác sĩ có chuyên môn về hút mỡ cho rằng, với công nghệ hút mỡ tiên tiến như hiện nay bạn sẽ không phải lo lắng việc đau hay nguy hiểm khi hút mỡ. Vì hiện nay, kỹ thuật hút mỡ là kỹ thuật nội soi, hút mỡ bằng bước sóng laser không phải phẫu thuật rạch mổ nhiều như trước. Vết trích đặt ống hút rất nhỏ, không gây xâm lấn hay tổn thương da thành bụng nhiều nên vết thương không bị đau hay gặp biến chứng.

Hơn nữa, khi tiến hành quy trình hút mỡ bạn sẽ được gây mê bằng hệ thống chuyên dụng, cơ thể sẽ không có cảm giác đau khi thực hiện. Và khi thuốc hết tác dụng thì bạn sẽ cảm thấy đau, sưng và khó chịu, nhưng đây là những phản ứng rất bình thường. Nghỉ ngơi hoàn toàn trong 1 tuần và kết hợp uống thuốc kháng sinh, giảm đau bạn sẽ không cảm thấy quá khó chịu.

Chọn địa chỉ hút mỡ có dịch vụ uy tín 

Cùng thực hiện hút mỡ nhưng khách hàng ở 2 địa chỉ sẽ trả lời câu hỏi hút mỡ bụng có đau không khác nhau, vì chất lượng dịch vụ – chuyên môn bác sĩ thực hiện ca hút mỡ ở mỗi nơi sẽ không giống nhau. Vậy nên, để hạn chế đau, tổn thương và biến chứng bạn nên tìm một cơ sở có chuyên môn – chức năng thật uy tín về hút mỡ để thực hiện.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc DELTA, bạn sẽ được trải nghiệm hút mỡ với kỹ thuật nội soi laser lipo công nghệ 3D. Công nghệ mới này sử dụng máy Microaire Pal đã được chứng nhận về an toàn và hiệu quả với các tiêu chuẩn khắt khe của FDA . Ngoài ra, máy hút mỡ Microaire Pal còn khắc phục được các nhược điểm của hút mỡ thế hệ trước, lượng mỡ được “hút” ra ngoài nên không bị béo trở lại, không gây tổn thương mô liên kết, da sẽ không bị trùng nhão sau khi thực hiện hút mỡ.

Vấn đề hút mỡ bụng có đau không sẽ không còn khiến bạn bận tâm vì giờ đây đã có công nghệ hút mỡ nội soi Laser lipo. Bạn có thể tham khảo thêm nội dung tư vấn về dịch vụ hút mỡ của Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc DELTA để yên tâm hơn !
Trang chủ: https://laymomimatthammydelta.blogspot.com/

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.